Chính sách bảo hành

Với mong muốn giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, Nhà gỗ Lê Gia sẽ chia sẻ nội dung về chính sách bảo hành, bảo trì để các bạn được biết. Nội dung của chính sách này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được áp dụng chính sách bảo hành, bảo trì theo đúng quy định. Tuy nhiên những trường hợp dưới đây sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành của chúng tôi:

  • Sản phẩm/dịch vụ đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm/dịch vụ bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm/hàng hóa bị hư hại do lỗi của người sử dụng.
  • Sản phẩm/hàng hóa đã bị tháo rời bởi những người không được Lê Gia ủy quyền.
  • Sản phẩm/hàng hóa bị hư hại bởi các yếu tố khách quan như: lũ lụt, thiên tai…

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ được Lê Gia trao đổi với khách hàng trong quá trình đàm phán. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào giá trị căn nhà, cũng như nhiều yếu tố khác.

Bảo hành tại đâu?

Việc bảo hành tại đâu cũng sẽ được Lê Gia và khách hàng trao đổi với nhau trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên do kích thước nhà thường lớn, nên thông thường đội ngũ kỹ thuật viên của Lê Gia sẽ bảo hành tận nơi cho quý khách.

Thông tin liên hệ

Để tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, Đại lý, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH SX -TM và DV Lê Gia hoặc các đại lý phân phối sản phẩm Nhà Gỗ Di Động Lê Gia trên toàn quốc.

🔰 Địa chỉ: Số 4 Võ Văn Kiệt, xã Hoà Long, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

📞 Điện thoại: 0933.057.257

✉ Email: nhagolegia@gmail.com

Nhà gỗ Lê Gia vừa chia sẻ đến các bạn thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, bảo trì. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ có thể giúp các bạn hiểu hơn về chính sách này. Mọi thông tin cần được tư vấn chi tiết hơn, quý khách liên hệ đến số 0933 057 257 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.